GIỚI THIỆU CHUNG

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ENDOPHAR FRANCE luôn chú trọng về con người, nên chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với công việc, chúng tôi đã đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có uy tín và chất lượng cao cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần đa dạng hóa, đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng – an toàn – giá thành hợp lý, mọi quy trình sản xuất đều được ENDOPHAR FRANCE kiểm soát một cách chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sao tẩm dược liệu, bào chế cho đến đóng thành phẩm

TẦM NHÌN
Trở thành Công ty sản xuất thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả với những sản phẩm ưu việt hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH
Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cải tiến phương thức sản xuất, đầu tư cơ sở vật chất, cam kết về chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn nhất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Sự thấu hiểu khách hàng là tiền đề để chúng tôi đưa ra những sản phẩm có hiệu quả vượt trội; Lòng yêu nghề sẽ định hướng chúng tôi trở thành một công ty có trách nhiệm, luôn luôn vì sức khỏe cộng đồng.

TRIẾT LÝ KINH DOANH
Sức khỏe chính là một thứ tài sản quý giá nhất của mỗi con người, cần phải biết dùng nó đúng cách khi đang sở hữu nó, khi mất đi rồi mới thấy tiếc nuối. Đừng lạm dụng sức khỏe của mình, mà phải thường xuyên chăm chút cho nó. Chúng tôi sẽ cùng bạn làm điều đó.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ENDOPHAR FRANCE
Địa chỉ: số 11B Ngõ 168 – Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
Số điện thoại: 0987.630.873
Hotline: 0922.555.626
Email: dp.endophar@gmail.com
Website: endophar.com.vn